SKILMÁLAR
Viðskiptaskilmálar okkar eru reglulega uppfærðir og gilda um öll kaup hjá Héðinshurðum ehf.
Héðinshurðir ehf.
Kt.: 450810-0960
Íshellu 10
221 Hafnarfirði
Tölvupóstur: hurdir@hedinshurdir.is
Sími: 516-2100
Viðskiptaskilmálarnir voru uppfærðir þann 13.01.2022
Pöntun
Í ferlinu undir „Hannaðu þína hurð“ getur þú fyllt út upplýsingarnar og sent inn, við munum svo svara þér til baka með formlegu tilboði og endanlegri mynd af hurðinni. Viljir þú panta hurðina er þá hægt að staðfesta pöntun í tölvupósti til baka með upplýsingum um greiðanda.
Við höfum fyrirvara á útreikningavillum, göllum eða vandamálum með verðútreikning okkar á hedinshurdir.is
ATH! Öll verð eru birt með fyrirvara um myndgalla eða prentvillu og áskilur Héðinshurðir sér rétt til að hætta við viðskipti hafi rangt verð verið gefið upp.
GREIÐSLUMÁTI
Greiðsla fyrir vörur sem eru keyptar á Hedinshurdir.is fer fram í íslenskum krónum (ISK) og greitt er fyrir vörur með því að borga greiðsluseðil sem stofnast í heimabanka um sólahring eftir pöntun. Við staðfestingu pöntunar munt þú slá inn persónuupplýsingar: Fullt nafn, kennitölu, símanúmer, heimilisfang og netfang. Héðinshurðir vista þessar upplýsingar tímabundið til þess að ganga frá greiðsluseðli í heimabanka.
Breyting á vörum og frátaka
Í vefversluninni eru öll mál gefin upp sem innanmál hurðagats og sem breidd og hæð. Vörur Héðinshurða eru í stanslausri þróun. Því áskiljum við okkur rétt til að breyta hönnun og útfærslu á vörum okkar og efnisvali, hvenær sem er og án fyrirvara. Við afhendingu er pöntuð vara alltaf í samræmi við þá framleiðslu staðla sem í gildi voru þegar varan var pöntuð. Þannig eru vörur sem pantaðar eru á mismunandi tímum ekki endilega framleiddar eftir sömu stöðlum og því ekki endilega nákvæmlega eins. Ef þú hefur áður pantað hjá okkur og vilt samræmi við nýju pöntunina, vinsamlegast sendu okkur tölvupóst á hurdir@hedinshurdir.is eða taktu fram pöntunarnúmer í athugasemdardálki í pantana ferlinu.
Ógilding
Sem einstaklingur (neytandi), hefur þú 14 daga til að hætta við kaup á vörum á netinu. Í þessum skilmálum er vikið frá þessu af eftirfarandi ástæðum:
Hjá Héðinshurðum eru allar vörur sérsmíðaðar eftir einstaklingsbundnum þörfum og óskum kaupandans. Vörurnar eru framleiddar eftir málum og upplýsingum frá hverjum kaupanda fyrir sig. Til hagsbóta fyrir kaupandann hefur Héðinshurðir sett upp sjálfvirkt pöntunarkerfi til að tryggja stysta mögulega afhendingar tíma og besta mögulega verð. Þetta kerfi tryggir að framleiðsla á vörunni hefst sjálfkrafa, strax eftir að kaupandi hefur staðfest pöntunina og greiðslu er lokið. Af fyrrnefndum ástæðum samþykkja viðskiptavinir Héðinshurða að fyrirgera sér þessum 14 daga rétti. Ef þú þarft að breyta pöntun, skal það gert innan 24 klukkustunda eftir að pöntunin er lokið.
Verð
Á hedinshurdir.is eru öll verð í ISK (íslenskar krónur) með virðisaukaskatti, en án sendingarkostnaðar nema annað sé tekið fram. Verðin sem gilda eru þau verð sem eru gefin upp við pöntun. Verðin eru núverandi verð.
Allir samningar eru gerðir á íslensku þegar þú verslar við Héðinshurðir. Þú getur beðið um afrit af staðfestingu pöntunar með því að senda beiðni um það til: hurdir@hedinshurdir.is.
Afhending
Vörur keyptar á hedinshurdir.is eru að öllu jöfnu sóttar af kaupanda á lager Héðinshurða að Íshellu 10, 221 Hafnarfirði nema annað sé tekið fram og sérstaklega umsamið. Afhending fer yfirleitt fram á virkum dögum á opnunartíma. Við mælum með að kaupandi sé á staðnum þegar afhending fer fram. Ef ekki, samþykkir kaupandi að Héðinshurðir megi afhenda vöruna í fjarveru hans. Sé pöntun ekki sótt innan 10 daga frá því að pöntun er klár til afhendingar getur lagst geymslugjald á pöntunina.
Afhendingartími
Afhending fer fram í samræmi við það sem fram kemur í pöntunarstaðfestingunni. Allar vörur Héðinshurða eru framleiddar sérstaklega fyrir þig eftir þeim málum sem þú hefur gefið upp. Því er afhendingar tíminn alltaf aðeins áætlaður, en að öllu jafnan má reikna með 6-9 vikum í afhendingartíma.
Pöntun sem er afhent eigi síðar en fjórum vikum eftir afhendingardagsetninguna í pöntunarstaðfestingunni telst afhent á réttum tíma, og kaupandi getur því ekki borið upp kvörtun þess vegna. Að auki gefa Héðinshurðir eftirfarandi fyrirvara: Tafir sem stafa af ófyrirsjáanlegum orsökum, stríði, þvingunum, truflunum á flutningi, vélarbilun, efnis, meðhöndlunar, framleiðslu galla og töfum vegna undirverktaka geta ekki gefið kaupanda rétt til kvörtunar.
Í öllum tilvikum, getur kaupandi að hámarki krafist skaðabóta samsvarandi virði vörunnar sem keypt var.
Skemmdir í flutningi, önnur tjón og mistök við afhending
Afhending fer fram í samræmi við það sem fram kemur í pöntunarstaðfestingunni. Allar vörur Héðinshurða eru framleiddar sérstaklega fyrir þig eftir þeim málum sem þú hefur gefið upp. Því er afhendingar tíminn alltaf aðeins áætlaður, en að öllu jafnan má reikna með 6-9 vikum í afhendingartíma.
Pöntun sem er afhent eigi síðar en fjórum vikum eftir afhendingardagsetninguna í pöntunarstaðfestingunni telst afhent á réttum tíma, og kaupandi getur því ekki borið upp kvörtun þess vegna. Að auki gefa Héðinshurðir eftirfarandi fyrirvara: Tafir sem stafa af ófyrirsjáanlegum orsökum, stríði, þvingunum, truflunum á flutningi, vélarbilun, efnis, meðhöndlunar, framleiðslu galla og töfum vegna undirverktaka geta ekki gefið kaupanda rétt til kvörtunar.
Í öllum tilvikum, getur kaupandi að hámarki krafist skaðabóta samsvarandi virði vörunnar sem keypt var.
Mistök og gallar
Afhending fer fram í samræmi við það sem fram kemur í pöntunarstaðfestingunni. Allar vörur Héðinshurða eru framleiddar sérstaklega fyrir þig eftir þeim málum sem þú hefur gefið upp. Því er afhendingar tíminn alltaf aðeins áætlaður, en að öllu jafnan má reikna með 6-9 vikum í afhendingartíma.
Pöntun sem er afhent eigi síðar en fjórum vikum eftir afhendingardagsetninguna í pöntunarstaðfestingunni telst afhent á réttum tíma, og kaupandi getur því ekki borið upp kvörtun þess vegna. Að auki gefa Héðinshurðir eftirfarandi fyrirvara: Tafir sem stafa af ófyrirsjáanlegum orsökum, stríði, þvingunum, truflunum á flutningi, vélarbilun, efnis, meðhöndlunar, framleiðslu galla og töfum vegna undirverktaka geta ekki gefið kaupanda rétt til kvörtunar.
Í öllum tilvikum, getur kaupandi að hámarki krafist skaðabóta samsvarandi virði vörunnar sem keypt var.
Kvartanir og ábyrgð
Afhending fer fram í samræmi við það sem fram kemur í pöntunarstaðfestingunni. Allar vörur Héðinshurða eru framleiddar sérstaklega fyrir þig eftir þeim málum sem þú hefur gefið upp. Því er afhendingar tíminn alltaf aðeins áætlaður, en að öllu jafnan má reikna með 6-9 vikum í afhendingartíma.
Pöntun sem er afhent eigi síðar en fjórum vikum eftir afhendingardagsetninguna í pöntunarstaðfestingunni telst afhent á réttum tíma, og kaupandi getur því ekki borið upp kvörtun þess vegna. Að auki gefa Héðinshurðir eftirfarandi fyrirvara: Tafir sem stafa af ófyrirsjáanlegum orsökum, stríði, þvingunum, truflunum á flutningi, vélarbilun, efnis, meðhöndlunar, framleiðslu galla og töfum vegna undirverktaka geta ekki gefið kaupanda rétt til kvörtunar.
Í öllum tilvikum, getur kaupandi að hámarki krafist skaðabóta samsvarandi virði vörunnar sem keypt var.
Uppsetning
Leiðbeiningar og kennslumyndbönd um uppsetningar hurða má finna á heimasíðu okkar www.hedinshurdir.is , ATH að uppsetning framkvæmd af öðrum en uppsetningarmönnum Héðinhurða er á ábyrgð kaupanda.
Upplýsingar um kvörtunarmöguleika
Upplýsingar um kvörtunarmöguleika
Kvörtun yfir vöru eða þjónustu keyptri frá okkur má senda til Neytendasamtakanna, Hverfisgötu 105, 101 Reykjavík Þú getur sent kvörtun til Neytendasamtakanna í gegnum www.ns.is.
Bætur og vöruábyrgð
Kaupandi getur alltaf krafist skaðabóta samkvæmt gildandi íslenskum lögum. Þó getur kaupandi að hámarki krafist skaðabóta sem nemur verið keyptu vörunnar.
Héðinshurðir bera ekki ábyrgð á skaða af völdum seldra vara:
- á fólki, fasteignum eða munum meðan varan er í vörslu kaupanda.
- Á vörum framleiddum af kaupanda eða vörum sem innihalda þær eða á skemmdum á fasteignum eða munum, sem þessar vörur framleiddar af kaupanda kunna að valda.
Héðinshurðir eru á engan hátt ábyrgt fyrir glötuðum hagnaði eða öðru fjárhagslegu tapi.
Meðferð persónuupplýsinga
Hjá Héðinshurðum leggjum við áherslu á verndun persónuupplýsinga. Aðeins takmarkaður hluti persónulegra upplýsinga (nafn, kennitala, heimilisfang, netfang og símanúmer) sem þú gefur upp í pöntuninni er notaður. Þessar upplýsingar eru eingöngu notaðar eins og nauðsynlegt er til að afgreiða pöntunina og upplýsingarnar eru ekki veittar þriðja aðila.
Meðhöndlun okkar á persónuupplýsingum er í samræmi við gildandi lög um persónuupplýsingar, og í þessu samhengi eru Héðinshurðir (sjá meira í fyrirtækis-upplýsingum) ábyrgðaraðili og vinnsluaðili upplýsinganna.
Allir netþjónar sem eru notaðir til geymslu á persónuupplýsingum sem gefnar eru upp við pöntun eru geymdar tryggilega og miðlægt hjá Héðinshurðum eða hjá tækniþjónustuaðilum Héðinshurða. Viðskiptavinir Héðinshurða eiga hvenær sem er rétt á fá að vita hvaða persónuupplýsingar við geymum um þá. Þú getur einnig krafist þess að upplýsingum sé eytt þegar kaupum er lokið. Til að gera það þarftu að hafa samband við Héðinshurðir eftir ofangreindum samskiptaleiðum.
Framkvæmdatjóri og starfsmenn Héðinshurða hafa aðgang að þínum persónuupplýsingum.
Upplýsingar um viðskiptavini eru ekki geymdar dulkóðaðar.
Upplýsingar um viðskiptavini eru ekki sendar dulkóðaðar.
Lög og varnarþing
Hjá Héðinshurðum leggjum við áherslu á verndun persónuupplýsinga. Aðeins takmarkaður hluti persónulegra upplýsinga (nafn, kennitala, heimilisfang, netfang og símanúmer) sem þú gefur upp í pöntuninni er notaður. Þessar upplýsingar eru eingöngu notaðar eins og nauðsynlegt er til að afgreiða pöntunina og upplýsingarnar eru ekki veittar þriðja aðila.
Meðhöndlun okkar á persónuupplýsingum er í samræmi við gildandi lög um persónuupplýsingar, og í þessu samhengi eru Héðinshurðir (sjá meira í fyrirtækis-upplýsingum) ábyrgðaraðili og vinnsluaðili upplýsinganna.
Allir netþjónar sem eru notaðir til geymslu á persónuupplýsingum sem gefnar eru upp við pöntun eru geymdar tryggilega og miðlægt hjá Héðinshurðum eða hjá tækniþjónustuaðilum Héðinshurða. Viðskiptavinir Héðinshurða eiga hvenær sem er rétt á fá að vita hvaða persónuupplýsingar við geymum um þá. Þú getur einnig krafist þess að upplýsingum sé eytt þegar kaupum er lokið. Til að gera það þarftu að hafa samband við Héðinshurðir eftir ofangreindum samskiptaleiðum.
Framkvæmdatjóri og starfsmenn Héðinshurða hafa aðgang að þínum persónuupplýsingum.
Upplýsingar um viðskiptavini eru ekki geymdar dulkóðaðar.
Upplýsingar um viðskiptavini eru ekki sendar dulkóðaðar.